Thăm quan trải nghiệm Doanh trại Quân đội nhân dịp 22/12

Các bé mẫu giáo Trường Mầm non Hoa Phượng thăm quan trải nghiệm trong Tiểu đoàn Bộ binh 460 (Trung đoàn Bộ binh 974, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh)

Hướng tới kỉ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Trường mầm non Hoa Phượng tổ chức chương trình tham quan trải nghiệm dành cho các bé mẫu giáo 4 tuổi và 5 tuổi tại Tiểu đoàn Bộ binh 460 (Trung đoàn Bộ binh 974, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh)

Đúng 8 giờ 10 phút sáng, cô và trò đã tập chung tại sân trường, sẵn sàng cho chuyến đi. Cảm xúc háo hức của các bé được thể hiện bằng những tiếng cười giòn tan, những câu hỏi vì sao trong suốt quãng đường đến Tiểu đoàn.

Bắt đầu buổi tham quan là màn đồng diễn của các bé tặng các chú bộ đội. Sau đó các bé được trực tiếp theo dõi các hoạt động duyệt binh của các chú bộ đội. Tiếp theo các bé được các chú dẫn đi tham quan sân tập, khu vườn  rau xanh, nhà truyền thống, hội trường của Tiểu đoàn…

Qua hoạt động trải nghiệm giúp các bé hiểu hơn về doanh trại quân đội, về công việc nề nếp sinh hoạt hàng ngày của các chú bộ đội, góp phần vào việc giáo dục kiến thức cho trẻ trong chủ đề “Nghề nghiệp”. Buổi tham quan cũng giáo dục cho trẻ lòng biết ơn các chú bộ đội. 

Sau buổi trải nghiệm có rất nhiều bé nắm tay cô chú nói “Cô ơi, chú ơi lớn lên cháu muốn làm chú bộ đội”

Sau đây là một số hình ảnh của buổi tham quan: