Trường Mầm non Hoa Phượng tổ chức Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Thế giới xung quanh trong mắt bé”

Trong không khí đón Xuân Nhâm Dần 2022, sáng ngày 20/01/2022, trường Mầm non Hoa Phượng đã phối hợp với Hội Cha mẹ học sinh tổ chức Hội thi vẽ tranh và triển lãm tranh mầm non với chủ đề “Thế giới xung quanh trong mắt bé”.

Các bé đang thực hiện bài thi vẽ tranh

Mục đích của Hội thi là tạo ra một sân chơi bổ ích, ý nghĩa để trẻ có cơ hội thể hiện năng khiếu hội họa, tình yêu cuộc sống, phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của mỗi trẻ. Với các chủ đề về bảo vệ môi trường, dịch bệnh, cuộc sống xung quanh qua góc nhìn của bé được thể hiện qua những bức tranh đầy màu sắc và giàu trí tưởng tượng.

Tham gia Hội thi lần này có 100 thí sinh nhí từ 3 đến 5 tuổi. Mỗi bé tham gia 01 tác phẩm tranh được vẽ bằng tay trên khổ giấy A3, không giới hạn về vật liệu vẽ và màu sắc. Toàn bộ các tác phẩm dự thi lần này đều thể hiện được sự vui tươi, hồn nhiên, đáng yêu, sự tự do trong trí tưởng tượng của trẻ. Bên cạnh đó, một số tác phẩm còn thể hiện được sự cân đối, hài hòa về bố cục, màu sắc.

Tranh của các bé dự thi

Hội thi đã chọn được 60 bức tranh đạt giải, trong đó có: 17 giải Nhất, 20 giải Nhì, 23 giải Ba. Dự kiến tổng kết, công bố và trao giải thưởng cuộc thi vào sáng ngày 26/01/2022.