TRƯỜNG MẦM NON HOA PHƯỢNG- DIÊN KHÁNH TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Hòa trong không khí cả nước hân hoan chào mừng Kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc Khánh 2/9. Sáng ngày 05/9/2023, Trường Mầm non Hoa Phượng tổ chức Lễ Khai giảng và mừng “Ngày Hội bé đến trường, năm học 2023-2024”.

Về dự Lễ Khai giảng năm học mới của Trường Mầm non Hoa Phượng có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Thị trấn Diên Khánh, đại diện Cha mẹ trẻ em, các doanh nghiệp trên địa bàn thị trấn và đông đảo phụ huynh học sinh nhà trường.

Hình ảnh: Cô Nguyễn Hoàng Yến- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu Khai giảng

Trong buổi lễ, đại diện tập thể sư phạm nhà trường, cô Nguyễn Hoàng Yến- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường tuyên bố “KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024” và gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo các cấp, quý vị đại biểu, quý Cha mẹ học sinh đã luôn quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho Nhà trường hoạt động trong năm học 2022-2023 và cam kết quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới 2023-2024.

ĐẢNG ỦY- HĐND- UBND- UBMTTQVN Thị trấn Diên Khánh, cùng với các cấp lãnh đạo các đơn vị, cá nhân đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm đến Trường Mầm non Hoa Phượng nhân ngày đầu năm học mới như một sự động viên tập thể nhà trường trong chặng đường tới.

Hình ảnh: Các tiết mục văn nghệ do các Bé Trường Mầm non Hoa Phượng biểu diễn

Buổi Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 thành công tốt đẹp với những lời ca tiếng hát, những điệu múa dễ thương do các cháu Trường Mầm non Hoa Phượng thực hiện./.

                                                                                                                                        (Trường Mầm non Hoa Phượng)